Dịch vụ giúp việc theo giờ tại Cầu Giấy chuyên nghiệp, uy tín ở đâu?

Cuộc sống ngày nay khiến chúng ta không có nhiều thời gian để dọn dẹp nhà cửa vì công việc ở công ty ngày càng bận rộn. Vì vậy, gia đình rất cần người giúp mình dọn dẹp. Như vậy, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và vui vẻ bên gia đình.

Thời điểm cuối năm, nhiều gia đình quan tâm đến giúp việc theo giờ tại Cầu Giấy. Hiểu được nhu cầu của khách hàng trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ giúp việc nhà theo giờ để việc chăm sóc tổ ấm nhỏ trở nên thuận tiện hơn. Hoặc nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết nên giao “nhiệm vụ” tổng vệ sinh nhà cửa cho đơn vị dịch vụ nào, hãy theo dõi bài viết này nhé!

Tìm hiểu dịch vụ giúp việc theo giờ là gì?

Trước khi tìm hiểu nhu cầu, công việc giúp việc theo giờ tại Cầu Giấy chúng ta cùng hiểu rõ hơn về công việc, dịch vụ giúp việc theo giờ là gì nhé!

Giúp việc nhà theo giờ là dịch vụ trong đó người giúp việc thực hiện các công việc trong gia đình như dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ, đi chợ, nấu ăn, chăm sóc người già, trẻ em, thú cưng theo giờ.

Tìm hiểu dịch vụ giúp việc theo giờ là gì?
Tìm hiểu dịch vụ giúp việc theo giờ là gì?

Giúp việc theo giờ khác với giúp việc truyền thống ở chỗ không phải làm toàn thời gian, cố định cho một gia đình mà có thể làm cho nhiều gia đình, nhiều địa điểm khác nhau trong cùng một ngày. Bạn làm việc qua điện thoại và nhận mức lương theo giờ đã thỏa thuận trước.

Ngoài làm việc trong gia đình, chung cư người giúp việc được thuê để dọn dẹp các cửa hàng, văn phòng công ty và tổng vệ sinh sau xây dựng, bên cạnh công việc giúp việc gia đình. không sống với người giúp việc

Nhu cầu tìm kiếm giúp việc theo giờ tại Cầu Giấy

Do cuộc sống nhanh và bận rộn, nhiều gia đình không có thời gian rảnh mỗi ngày để tự dọn dẹp nhà cửa. Đặc biệt là những gia đình trẻ hiện đại thường thoáng hơn trong chuyện dọn dẹp nhà cửa. Chính vì thế nhu cầu dọn dẹp nhà cửa cũng tăng hơn trước.

Mọi mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả sẽ hoàn toàn tan biến khi bạn trở về ngôi nhà xinh đẹp của mình và thấy nhà cửa đã được dọn dẹp sạch sẽ, bữa ăn đã sẵn sàng trên bàn. Chắc chắn điều gì đó sẽ khiến bạn cảm thấy đơn giản hơn bao giờ hết. Và giờ đây một người giúp việc nhà chính là sự lựa chọn hoàn hảo để gia đình bạn thoát khỏi những mệt mỏi hàng ngày với công việc nấu nướng, dọn dẹp, lau chùi, v.v.

Và bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình, gia đình của mình. Gia đình nào cũng phải có thời gian riêng, để người nhà tâm sự chuyện riêng, người giúp việc chỉ cần 1 tiếng là đủ.

Tuy nhiên, vấn đề là việc tìm được một người giúp việc cố định đôi khi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống riêng tư của gia đình. Hơn nữa số tiền phải trả cho một người giúp việc cố định không hề nhỏ. Đó là lý do tại sao ở một số thành phố lớn hiện nay có xu hướng thuê người dọn dẹp theo giờ. Cụ thể như ở Hà Nội hiện nay, nhu cầu tìm kiếm giúp việc theo giờ tại Cầu Giấy ngày càng tang cao. Điều này đã kéo theo sự ra đời của các công ty chuyên cung cấp giải pháp dọn dẹp nhà cửa theo giờ.

Ưu điểm khi có giúp việc theo giờ tại Cầu Giấy

Không sống chung với gia chủ

Ưu điểm đầu tiên của giúp việc nhà theo giờ là không phải sống chung với người giúp việc. Điều này cho phép chủ nhà tiết kiệm không gian quản gia và phù hợp cho các hộ gia đình lớn với diện tích vừa và nhỏ. Ngoài ra, sống chung với người giúp việc càng khó tránh khỏi những mâu thuẫn, tranh chấp nảy sinh từ phía chủ nhà. Người giúp việc đến làm việc vào thời gian được chỉ định và rời khỏi văn phòng khi công việc kết thúc.

Giải pháp tìm người giúp việc là điều tất yếu bởi sẽ có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời.
Giải pháp tìm người giúp việc là điều tất yếu bởi sẽ có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Tiết kiệm tiền và thời gian

Một số gia đình chỉ dành 2-4 giờ để dọn dẹp nhà cửa. Việc thuê người giúp việc riêng vì thế rất lãng phí, chưa kể các chi phí phát sinh khác như tiền ăn, tiền sinh hoạt. Do đó, thuê giúp việc theo giờ giúp gia chủ tối ưu hóa chi phí sinh hoạt. Các ứng dụng cung cấp dịch vụ dọn dẹp theo giờ hiện nay cũng hiển thị mức phí mà bạn phải trả cho người giúp việc, để bạn có thể ước tính các chi phí liên quan.

Ngoài chi phí, gia chủ còn tiết kiệm thời gian tìm người giúp việc, dọn dẹp nhà cửa, đi chợ, nấu nướng. Sau đó, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc hoặc các thú tiêu khiển quan trọng khác.

Linh hoạt về giờ giấc

Sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ , gia chủ chủ động về mọi mặt với người thuê giúp việc và có thể hủy thời gian của người giúp việc một cách đơn giản trong trường hợp có việc gấp bất thường.

Bảo đảm tài sản

Các công ty giúp việc gia đình hiện có các gói bảo hiểm bồi thường cho khách hàng khi mất cắp hoặc hư hỏng do người giúp việc gây ra.

Những điều cần lưu ý khi giúp việc theo giờ tại Cầu Giấy

Dịch vụ dọn nhà theo giờ cho phép chủ nhà tận dụng tốt hơn thời gian rảnh của họ. Qua đó, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để trò chuyện với gia đình, tập thể dục để cải thiện vóc dáng, chăm sóc sức khỏe và cân bằng thói quen hàng ngày.

Nhưng quyết định lựa chọn một đơn vị dọn vệ sinh Cầu Giấy theo giờ không phải là việc dễ dàng. Nguyên nhân là do hiện nay có rất nhiều công ty mọc lên và cung cấp các dịch vụ tương tự nhưng chất lượng không phải lúc nào cũng giống nhau. Chúng tôi xin lưu ý tới các gia đình đang tìm dịch vụ dọn nhà theo giờ Cầu Giấy. Dưới đây là một số lời khuyên:

Lựa chọn đơn vị dọn nhà theo giờ uy tín

Tất nhiên, để trải nghiệm một dịch vụ vệ sinh nhà ở hoàn hảo và chất lượng, trước tiên bạn cần tìm một công ty vệ sinh nhà ở uy tín và có kinh nghiệm. Bạn có thể đọc đánh giá từ những người đã sử dụng dịch vụ và nhận lời khuyên từ bạn bè, người thân và các nguồn đáng tin cậy.

Những điều cần lưu ý khi giúp việc theo giờ tại Cầu Giấy.
Những điều cần lưu ý khi giúp việc theo giờ tại Cầu Giấy.

Hợp tác rõ ràng về hình thức, dịch vụ

Để bảo vệ quyền lợi của gia đình, bạn nên yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ có kế hoạch rõ ràng về quy trình làm việc, vệ sinh và khử trùng tại nhà. Cần chú ý đến vấn đề vệ sinh, an toàn lao động và nếu cần là vấn đề bảo hành.

Cân đối khả năng tài chính 

Tùy vào nhu cầu dọn dẹp và khả năng chi trả của người dọn dẹp mà chị lựa chọn vật dụng dọn dẹp và chi phí hợp lý. Điều này cho phép bạn quản lý chi phí tốt hơn và tiêu tiền một cách chủ động.

Chọn thời gian vệ sinh phù hợp

Vì là dịch vụ dọn nhà theo giờ nên bạn có thể tùy chọn thời gian cho gia đình mình. Tuy nhiên, hãy lựa chọn giờ giấc làm việc sao cho phù hợp nhất có thể để không ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi và làm việc của gia đình bạn.

Kiểm tra các thiết bị, máy móc, hóa chất sử dụng

Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh theo giờ tại Cầu Giấy bạn cần lưu ý đảm bảo các thiết bị bên dịch vụ sử dụng không gây ảnh hưởng xấu đến các vật dụng trong nhà. Ngoài ra, các chất được sử dụng trong việc tẩy rửa nhà cửa phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người và vật nuôi.

Trên thực tế, trừ khi bạn là một chuyên gia, nếu không bạn rất khó kiểm chứng thông tin này. Do đó, bạn có thể làm việc với một công ty có uy tín ngay từ đầu để yêu cầu họ tuân thủ điều này trong hợp đồng của họ.

Trung tâm giúp việc theo giờ tại Cầu Giấy chuyên nghiệp, uy tín

Hồng Doan là trung tâm đã nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giúp việc nhà và là địa chỉ mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối. Để giải quyết vấn đề tìm người giúp việc nhà cho nhiều chị em, hàng năm chúng tôi giới thiệu người giúp việc nhà cho rất nhiều hộ gia đình.

Trung tâm giúp việc Hồng Doan là một trung tâm đào tạo và cung cấp Người giúp việc chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội.
Trung tâm giúp việc Hồng Doan là một trung tâm đào tạo và cung cấp Người giúp việc chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội.

Với thông điệp lấy chữ tín làm phương châm hoạt động, Hồng Doan ngày càng chiếm được lòng tin và sự yêu mến của những khách hàng lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ. Đây là động lực giúp công ty phát triển bền vững trong những năm qua, ký được nhiều hợp đồng lao động dài hạn.

Nếu bạn cần bất cứ điều gì, chỉ cần nhấc điện thoại và nhân viên của công ty sẽ tiếp nhận bạn một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, sẵn sàng thấu hiểu và hỗ trợ bạn thực hiện mong muốn của mình. Từ đó công ty tìm được người phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình bạn.

Giúp việc Hồng Đoan còn tiến hành xác minh lý lịch và chuyên môn kỹ lưỡng để đảm bảo rằng người giúp việc của chúng tôi là những người có phẩm cách tốt, siêng năng, có kiến ​​thức và liêm chính. Nếu quản gia không hợp với bạn, bạn có thể thay đổi tối đa 3 người trong vòng 1 tháng. Hợp đồng lao động minh bạch, rõ ràng và bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng và người giúp việc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, đường Trung Yên 10A, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0246 259 6091 – 0914 576 633 – 0384 128 833
  • Email: giupviechongdoan@gmail.com
  • Website: trungtamnguoigiupviec.com, giupviechongdoan.com.

=> Xem thêm: Cơ sở bán cá kho làng Vũ Đại

Hồng Doan chiếm được cảm tình của khách hàng bằng cách nào?

Thị trường dịch vụ giúp việc theo giờ tại Cầu Giấy rất sôi động và cạnh tranh nhưng Hồng Doan vẫn chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Đơn vị này luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất với nhiều tiện ích tuyệt vời.

Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu của Hồng Doan tạo nên mọi dịch vụ vệ sinh đều được thực hiện theo tiêu chuẩn. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị đã xây dựng một quy trình hoạt động rất chỉnh chu và chuyên nghiệp mang tới cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối. Có thể kể ra một số thế mạnh của trung tâm như sau:

Dịch vụ đa dạng, phong phú

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, Hồng doan cung cấp các dịch vụ vệ sinh đa dạng và trọn gói. Tùy thuộc vào đặc điểm và yêu cầu đặc biệt của ngôi nhà mà gia chủ có những lựa chọn tốt nhất. Các hạng mục trong hoạt động dọn dẹp nhà cửa hàng giờ của công ty bao gồm:

  • Quét sàn và hút bụi toàn bộ ngôi nhà hoặc một phần của nó theo yêu cầu của bạn.
  • Lau sạch các bề mặt như tủ, bàn ghế, cửa kính, các thiết bị, đồ đạc trong phòng.
  • Dọn phòng riêng biệt: phòng khách, phòng ngủ,…
  • Vệ sinh các khu vực phòng tắm: bồn cầu, bồn rửa, bồn tắm, v.v.
  • Vệ sinh khu vực bếp: kệ – tủ bếp, tủ lạnh, máy rửa chén,…
  • Các công việc khác theo yêu cầu như thu dọn rác, giặt – phơi – gấp quần áo,..

Khách hàng có thể lựa chọn từng hạng mục riêng lẻ hoặc vệ sinh toàn bộ ngôi nhà. Nhân viên sẽ dọn dẹp nhà đúng giờ nếu cần thiết. Các hóa chất được sử dụng trong quá trình tẩy rửa đều thân thiện với môi trường và đã được kiểm định để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và trẻ nhỏ.

Trung tâm giúp việc Hồng Doan là một trong những trung tâm uy tín nhất tại Hà Nội đang được rất nhiều các gia đình tin tưởng.
Trung tâm giúp việc Hồng Doan là một trong những trung tâm uy tín nhất tại Hà Nội đang được rất nhiều các gia đình tin tưởng.

Cắt giảm chi phí

Chi phí là một trong những rào cản khiến nhiều gia chủ không thuê người giúp việc dọn dẹp. Ngoài chi phí hàng tháng cao, lương nghỉ lễ cũng là một vấn đề lớn. Dịch vụ dọn nhà theo giờ giúp gia chủ tiết kiệm và tối ưu nguồn tài chính. Ngoài ra, không phải tất cả các gia đình cần chải chuốt và làm sạch thường xuyên. Thuê giúp việc theo giờ là một giải pháp thực sự thông minh và hợp lý. Nó giúp bạn tiết kiệm tiền và giữ cho ngôi nhà của bạn sạch sẽ và mát mẻ.

Hồng Doan luôn hiểu được tâm lý của đại đa số khách hàng và nhu cầu của họ là nhận được dịch vụ giá rẻ nên mức dịch vụ của đơn vị rất cạnh tranh và hợp lý. Khách hàng nhận được ưu đãi chi tiết, minh bạch sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đơn vị. Thật khó để tìm thấy một thiết bị cung cấp chất lượng dịch vụ tốt như vậy với mức giá thấp như vậy.

Dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi

Dịch vụ vệ sinh theo giờ của Hồng doan cho phép bạn dành nhiều thời gian hơn cho công việc và cho những người thân yêu của mình. Chỉ cần đặt chỗ qua điện thoại và chúng tôi sẽ bố trí nhân viên vệ sinh theo đặc điểm và yêu cầu của bạn. Thay đổi ngày vệ sinh cũng rất thuận tiện và rất dễ dàng với công ty Nhân viên luôn đến đúng giờ và hoàn thành mọi công việc được giao trong thời gian ngắn nhất. Không gian sống luôn sạch sẽ, ngăn nắp và tiện nghi là tốt.

Nhân viên được đào tạo bài bản

Nhân viên vệ sinh được tuyển chọn và đào tạo theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Người lao động có lý lịch rõ ràng trên các giấy tờ, hồ sơ của cơ quan có thẩm quyền. Vì vậy, sử dụng dịch vụ, không xảy ra tình trạng trộm cắp tài sản trong công ty.

Việc khám sức khỏe định kỳ cũng được chú trọng để đảm bảo an toàn cho cả nhân viên và người lao động. Đảm bảo không có người mắc bệnh truyền nhiễm trong đội ngũ nhân viên. Kỹ năng dọn dẹp của đã được đào tạo chuyên nghiệp và kiểm tra bằng nhiều bài kiểm tra đặc biệt.

Ngoài kiến ​​thức cao, trung tâm Hồng Doan đặt đạo đức nghề nghiệp là yếu tố then chốt. Vì vậy, nhân viên có thái độ làm việc nghiêm túc, nhiệt tình, trung thực và giao tiếp lịch sự, nhã nhặn. Chủ nhà có những trải nghiệm thuê giúp việc theo giờ tại Cầu Giấy tốt nhất.

Bài viết trên đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về công việc và nhu cầu tìm kiếm giúp việc theo giờ tại Cầu Giấy. Hy vọng với địa chỉ chúng tôi gợi ý trong bài bạn sẽ tìm được trung tâm giúp việc uy tín mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt và xứng đáng với chi phí bỏ ra trong căn nhà của mình.